ความเหนื่อยล้าตามอายุ แก้ได้ด้วย NAD+ Gen2 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

749 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ความเหนื่อยล้าตามอายุ แก้ได้ด้วย NAD+ Gen2 โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

ความเหนื่อยล้าตามอายุ แก้ได้ด้วย NAD+ Gen2
โฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม



          รู้ไว้ ห่างไกล ความชรา การบอกลาปัญหาสุขภาพ ความเสื่อมของร่างกายและความชรานั้นเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถฝืนธรรมชาติได้เลยครับ แต่เมื่อร่างกายเข้าสู่ช่วงวัยชราก็มักจะมาพร้อมกับปัญหาสุขภาพ โรคภัย ไข้เจ็บ


          แต่ปัจจุบันเรามีเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ก้าวหน้า ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปและเพื่อคงความหนุ่มสาวไว้ด้วยเทคนิคการดูแลสุขภาพที่เรียกว่า NAD+ Gen2



NAD+ Gen2 คืออะไร ?

         NAD+ Gen2 (Nicotinamide Adenine Dinucleotide) คือ สารที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางชีววิทยาของเซลล์ในสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นวิตามินบี 3 ที่มีบทบาทสำคัญในกระบวนการสร้างพลังงานในเซลล์ผ่านกระบวนการเผาผลาญอาหาร ช่วยในการเสริมสร้างเอนไซม์ที่เป็นกระบวนการในการป้องกันการเสื่อมสภาพของโครโมโซม และซ่อมแซม DNA ซึ่งเป็นกระบวนการสำคัญในการเจริญเติบโตและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ


          ปริมาณของ NAD จะลดลงถึง 50% เมื่อเริ่มเข้าสู่วัยกลางคน และจะเหลือเพียง 1 - 10% เมื่ออายุเข้าใกล้ 80 ปี ซึ่งการลดลงของ NAD ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงต่อความชรา ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของเรื่องปัญหาสุขภาพครับ

 



NAD+ Gen2 ช่วยในการชะลอวัยได้ยังไง ?

          เพราะ NAD เป็นโคเอนไซม์ที่มีอยู่ในอนุพันธ์ของวิตามินบี 3 ที่ร่างกายสามารถสร้างขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ซึ่งเป็นกระบวนการสำคัญในการป้องกันเซลล์ที่อยู่ในร่างกายไม่ให้ได้รับความเสียหาย และยังช่วยในการชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ จึงเป็นสาเหตุให้เซลล์มีความแข็งแรงและอ่อนวัยอยู่เสมอ และในวิตามินบี 3 ยังเป็นตัวที่กำหนดอายุขัยของเซลล์ต่าง ๆ ภายในร่างกายเช่นกัน เนื่องจากมีกระบวนการในการปิดการทำงานของยีน ที่มีชื่อ ว่า “Sirtuins” ซึ่งเป็นตัวที่คอยควบคุมความชราของร่างกาย ดังนั้นเมื่อเรามี NAD ในร่างกายมากเท่าไร ก็จะยิ่งทำให้กระบวนการยับยั้งความชราทำงานได้ดียิ่งขึ้น



ทำไมทำ NAD+ Gen2 แล้ว เห็นผลไว ?

          การรับวิตามิน NAD+ Gen2 เป็นการให้ทางหลอดเลือดดำ คล้าย ๆ กับการให้น้ำเกลือ ซึ่งวิธีนี้จะทำให้วิตามิน NAD+ Gen2 ที่ได้รับไปเข้าสู่กระแสเลือดโดยตรง โดยที่ไม่ต้องผ่านการดูดซึมจากทางเดินอาหาร เลยทำให้ร่างกายได้รับวิตามิน NAD+ Gen2 ได้อย่างเต็มที่ และนำไปซ่อมแซมเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายได้รวดเร็ว



NAD+ Gen2 มีประโยชน์อย่างไร ?

  ปกป้องและซ่อมแซมลึกถึงระดับ DNA
  ช่วยบำรุงระบบประสาท ทำให้ระบบประสาทและความจำดีขึ้น
  ช่วยในการชะลอกระบวนการทำงานของเซลล์ที่มีผลต่อความชรา
  ช่วยฟื้นฟูพลังงานให้กับสมอง ทำให้สมองทำงานได้ดีขึ้น
  กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง
  ลดความเครียด ปรับให้อารมณ์และสุขภาพจิตดีขึ้น

 



NAD+ Gen2 เหมาะกับใครบ้าง ?

  ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าสะสม
  ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูเซลล์ในร่างกาย ให้กลับมาทำงานคงที่
  ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูการทำงานของระบบประสาท
  ผู้ที่ต้องการชะลอวัย ให้กลับมาดูอ่อนเยาว์
  ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ



          เห็นได้ชัดเลยครับ ว่า “NAD+ Gen2” มีความสำคัญกับทุกระบบในร่างกายเลยทีเดียว เพราะเป็นสารที่ช่วยในการบำรุง และฟื้นฟูได้ลึกถึงระดับ DNA ทำให้เซลล์ที่อยู่ภายในร่างกายได้รับการฟื้นฟูและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและยังสามารถช่วยในการชะลอความชรา ปรับให้ร่างกายดูอ่อนเยาว์ อย่ารอช้านัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ไม่ว่าตัวคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะสุขภาพดี อายุยืน ไม่จำเป็นรอช้า !!!

 






Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้