ที่สุดของความหน้าใสด้วย IPL

657 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่สุดของความหน้าใสด้วย IPL

ที่สุดของความหน้าใสด้วย IPL



          ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย จะเพศไหนก็ตามก็ล้วนมักให้ความสำคัญกับรูปร่างหน้าตาอยู่แล้ว โดยเฉพาะผิวหน้า ที่เราก็มักจะดูแลบำรุงผิวหน้าให้ดูดี ดูสวยงามอยู่ตลอด ด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ ครีมบำรุงหน้ายี่ห้อต่าง ๆ มากมาย แต่ทุกคนครับ แอดอยากจะบอกว่า ณ ปัจจุบันมีนวัตกรรมและเทคโนโลยีมากมายที่ช่วยให้ผิวหน้าของทุกท่านสวยใสได้เหมือนกัน



          วันนี้แอดอยากจะขอแนะนำ นวัตกรรมที่ช่วยให้หน้าใสและกำลังเป็นที่นิยมอยู่ ซึ่งนั้นก็คือ นวัตกรรมที่เรียกว่า IPL หรือ Intense Pulse Light ถือเป็นหัตถการการดูแลผิว ที่ใช้เวลาในการทำน้อยและไม่ต้องพักฟื้น จึงตอบโจทย์ในเรื่องการฟื้นฟูสภาพผิวของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี แอดก็เลยอยากจะพาทุก ๆ คนได้ทำความรู้จักกับ IPL ตัวช่วยเรื่องหน้าใสและเป็นที่นิยมในปัจจุบันนี้




IPL คืออะไร?

          IPL หรือที่ย่อมาจาก Intense Pulse Light คือ คลื่นแสงที่มีความถี่แสงที่กว้าง และมีความยาวคลื่นประมาณ 420 นาโนเมตร ไปจนถึง 1,200 นาโนเมตร จึงทำให้สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้ครบจบในครั้งเดียว ไม่ว่าจะเป็นปัญหา ฝ้า กระ ริ้วรอย รอยดำ รอยแดง และ จุดด่างดำ เป็นต้น ซึ่งหลักการทำงานของ IPL สามารถปรับความยาวคลื่นแสงให้เหมาะกับปัญหาที่อยากแก้ไขได้


IPL ช่วยให้หน้าใสได้อย่างไร ?

          IPL เป็นเทคโนโลยีที่ใช้คลื่นแสงยิงไปยังบริเวณที่ต้องการรักษาทั่วใบหน้า โดยตัวเครื่อง IPL จะเข้าไปกำจัดเม็ดสี และ เปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ระหว่างทำอาจรู้สึกเจ็บเล็กน้อย เพราะ IPL จะเข้าไปทำปฏิกิริยาบนใบหน้าของเรา หลังจากทำ IPL เสร็จ จะรู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์มากขึ้น

 


IPL เหมาะกับใคร ?

  เหมาะกับคนที่มีปัญหารอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว
  เหมาะกับคนที่ต้องการมีผิวหน้าที่เนียนใส
  เหมาะสำหรับคนที่ต้องการลด ฝ้า และ กระ
  เหมาะกับคนที่ต้องการกำจัดขนในบริเวณที่ไม่ต้องการ

 




ก่อนทำ IPL ควรเตรียมตัวอย่างไร ?

         ก่อนทำการเข้ารับการรักษา IPL ผู้ที่ต้องการรักษาควรศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับหัตถการที่จะทำมาอย่างละเอียดและรวมไปถึงการเตรียมตัวอื่น ๆ ดังนี้

1. เลือกคลินิกความงามที่มีหมอมากประสบการณ์เฉพาะทางในการทำ IPL
2. ปรึกษากับคุณหมอให้คุณหมอได้ประเมินอาการเบื้องต้นก่อนทำการรักษา IPL
3. หากมีโรคเกี่ยวกับผิวหน้าควรแจ้งหมอให้ทราบก่อนทุกครั้ง
4. ก่อนเข้ารับการทำ IPL ประมาณ 2 สัปดาห์ ควรงดทำกิจกรรมหรือการใช้ยาและผลิตภัณฑ์เสริมความงามต่อไปนี้

  หลีกเลี่ยงแดดจัด ๆ
  งดการแวกซ์ขน
  งดการใช้ยาที่ทำให้เสี่ยงมีเลือดออกผิดปกติ เช่น แอสไพริน



การดูแลตัวเองหลังจากทำ IPL

         สิ่งที่ควรจะต้องระวังมากที่สุดหลังจากการทำ IPL  นั้นก็คือแสงแดดครับ โดยหลังจากทำ IPL ผิวหน้าของเราจะไวต่อแสงแดดมาก ๆ เพราะฉะนั้นหลังจากทำ IPL แอดขอแนะนำการปฏิบัติตัวหลังทำ ดังนี้

  หลีกเลี่ยงการโดนแสงแดดให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  หมั่นทาครีมกันแดดบ่อย ๆ
  งดสูบบุหรี่และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด
  เน้นการบำรุงผิวด้วยมอยส์เจอไรเซอร์ 
  ดื่มน้ำเยอะ ๆ เป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว



         สำหรับท่านที่สนใจอยากจะลองทำ IPL แอดก็หวังว่าบทความนี้จะช่วยอธิบายให้ทุก ๆท่านได้เข้าใจเกี่ยวกับการทำ IPL นะครับ และสำหรับใครที่อยากจะทำ IPL แต่ไม่รู้จะทำที่ไหน ที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ แอดขอแนะนำ


         ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!







 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้