เคล็บ(ไม่)ลับ เอาชนะกาลเวลา ทวงคืนความวัยใส

513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็บ(ไม่)ลับ เอาชนะกาลเวลา ทวงคืนความวัยใส

เคล็บ (ไม่) ลับ เอาชนะกาลเวลา ทวงคืนความวัยใส


         ฟิลเลอร์ขมับ คือ บริเวณที่สำคัญในการปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนสวยเข้ารูปมากขึ้น เพราะจะทำให้โหนกแก้มที่เด่นดูยุบลง ทำให้หน้าหวานขึ้น เป็นที่นิยมในคนที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้งในด้านการค้าขายและธุรกิจ เพราะมีความเชื่อด้านโหงวเฮ้งว่าจะทำให้รับทรัพย์มากขึ้นครับ


          หากเนื้อขมับและแก้มยุบหายไปมาก ๆ จะทำให้โหนกแก้มเด่นและหน้าจะดูแข็งไม่อ่อนหวานครับ สามารถแก้ไขได้ด้วย ฉีดฟิลเลอร์ขมับ และฟิลเลอร์แก้มตอบ


วันนี้แอดมินเอาเคสรีวิว คุณปู สาวสวยวัย 50+ ที่รักการดูแลตัวเอง คุณแม่ปูมีปัญหาขมับตอบมากทำให้ดูหน้าไม่เต็ม หน้าดูไม่ยกเลยอยากให้คุณหมอยกปรับรูปหน้าให้ครับ จะเป็นยังไงเดี๋ยวเราไปอ่านบทสัมภาษณ์ของคุณแม่ปูกันเลยดีกว่าครับ


แนะนำตัวให้เรารู้จักหน่อยครับ..

“สวัสดีค่ะ แม่ปู นะคะ ปัจจุบันอายุ 57 ปีแล้ว ตอนนี้แม่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ค่ะ ^^”

 


ปัญหาของคุณแม่ปูคืออะไรครับ ?

“ปัญหาของแม่ คือ ขมับ ขมับแม่เนี่ยคือ มัมบุ๋ม ยุบลงไปทำให้แม่ดูหน้าแก่ค่ะ แม่ก็พยายามหาข้อมูลนะคะว่า คุณหมอที่ไหนฉีดฟิลเลอร์เก่ง ฝีมือดี จนมาเจอที่นี่! แม่เลยตัดสินใจมาที่ลอตเต้คลินิกค่ะ”



ส่งผลกระทบต่อชีวิตประจำวันไหมครับ ?

“กระทบหนักมากเลยค่ะ คุณแม่จะต้องใช้หน้าตาในการทำงานนะคะ รับงานรีวิวแต่ละทีก็ต้องคอยแต่งรูปตลอด ยิ่งเป็นวิดีโอเนี่ยไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ส่วนขมับเห็นเด่นชัดเลย”



คุณหมอแนะนำว่าอย่างไรบ้างครับ ?

“คุณหมอเอ๊กซ์แนะนำให้คุณแม่ ฉีดฟิลเลอร์บริเวณขมับนะคะ ที่ขมับเป็นแบนี้ก็คือไขมันมันหายไป และกระดูกที่ยุบลงตามช่วงอายุวัยจะทำให้โหนกแก้มของคุณแม่ดูเล็กลงด้วยนะคะ”


คุณแม่ประทับใจสิ่งไหนที่สุดครับ..

“ประทับใจคุณหมอเอ๊กซ์มากค่ะ ให้คำแนะนำดีคุณหมอยังใช้เทคนิคลิฟติ้งฟิลเลอร์ด้วยนะคะตอนฉีดทำให้หน้าแม่ดูยกขึ้นด้วย เหมือนเป็นการใช้ฟิลเลอร์ยกหน้าแทยการร้อยไหมค่ะ ถูกใจตรงนี้”

 



หลังฉีดเสร็จแล้วชอบไหมครับ ?

“ชอบค่ะ ไม่เจ็บ ไม่เขียว ไม่บวม ไม่ช้ำ แถมขมับของคุณแม่ดูเต็ม หน้าเด็กขึ้น แล้วก็หางตาก็ยก ข้างแก้มอะไรต่าง ๆ เนี่ยมันดูดีขึ้นใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็สวยได้ค่ะ”



อยากบอกอะไรกับคนที่มีปัญหาเดียวกับคุณแม่ไหมครับ ?

“ใครที่อยากลองฉีดฟิลเลอร์ขมับแนะนำที่ ลอตเต้คลินิก เลยนะคะคุณหมอใส่ใจเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงหลังฉีดเลยค่ะ น้อง ๆ พนักงานดูแลดีจอดรถได้หลายคันเลยค่ะ”

 

 
ฟิลเลอร์ขมับเหมาะกับใคร ?

เหมาะกับคนที่ลดน้ำหนักให้หุ่นกระชับ แต่เนื้อที่หน้ายุบหายไปด้วย หุ่นเป๊ะขึ้นแต่หน้าเริ่มโทรม จะเพิ่มน้ำหนักให้หน้าเต็มแต่หุ่นก็จะไม่เป๊ะ แนะนำให้ใช้ฟิลเลอร์เป็นตัวช่วยครับ จะได้ทั้งหุ่นและหน้าที่เป๊ะตามต้องการครับ


คนที่มีโหนกแก้มเด่น ที่มีสาเหตุมาจากเนื้อขมับและเนื้อแก้มตอบที่ยุบตัวลง สามารถใช้ฟิลเลอร์ช่วยได้ครับ จะทำให้โหนกแก้มเด่นน้อยลง และใบหน้าจะเรียวเข้ารูปมากขึ้น
คนที่ต้องการเสริมโหงวเฮ้งหน้าผาก การเติมฟิลเลอร์หน้าผากอาจจะต้องทำควบคู่กับฟิลเลอร์ขมับเพื่อให้หน้าผากและขมับสวยเข้ารูปมากที่สุด


เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับเคสรีวิว ฟิลเลอร์ขมับของคุณแม่ปู ชอบกันมั้ยเอ่ย? แต่แอดชอบน้าคุณปูก็ชอบม๊ากกกก ขมับตอบยิ่งทำให้โหนกแก้มเด่นชัด หน้าดูแก่กว่าวัยนะครับ อย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้กวนใจคุณพี่ รีบทักแชทจองคิวปรึกษาคุณหมอที่ลอตเต้คลินิกเลยค้าบบบ


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 


Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้