เคล็ดลับ! หน้ากระชับ ไขมันกระเจิง แบบไม่ต้องผ่าตัด

451 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับ! หน้ากระชับ ไขมันกระเจิง แบบไม่ต้องผ่าตัด

ผิวหน้ากระชับ ริ้วรอยตื้น พร้อมระเบิดไขมันที่แก้มโดยไม่ต้องผ่าตัด!!
 


ปัญหาของสาว ๆ ที่เมื่ออายุเพิ่มขึ้นก็จะมีหลายแบบแล้วแต่คนไปบางคนอยากให้หน้าดูยกเรียว บางคนหน้าตอบ บางคนมีปัญหาผิว แต่วิธีเหล่านี้สามารถจัดการได้ครับ
 
 


 
คุณอิ้งค์ Influencer สาวสวยคนนี้เจอปัญหาใบหน้าดูไม่ค่อยกระชับ เลยตัดสินใจเข้ามาทำ Meso Fat พร้อม HIFU 8D Plus ที่ ลอตเต้คลินิก เพื่อจัดการปัญหากวนใจ เดี๋ยวเราไปอ่านสัมภาษณ์ ของคุณอิ้งค์กันเลยดีกว่าครับ


ปัญหาของคุณอิ้งค์เป็นแบบไหนครับ ?

“ปัญหาของอิ้งค์นะคะ คือแก้มเยอะ ดูหย่อนคล้อย ไม่ค่อยกระชับแล้วก็อยากให้ใช้กรอบหน้าดูชัดขึ้นค่ะ”
 

รู้จักกับ "ลอตเต้คลินิก" ได้ยังไง​ ?

“ก็คือเพื่อนที่สนิทกันน่ะค่ะ ปกติแล้วเพื่อนคนนี้จะเป็นคนมีแก้มเยอะ หน้าดูไม่กระชับแต่วันนั้นนัดเจอกันตามภาษาผู้หญิงอิ้งค์ตกใจเลยค่ะหน้าเพื่อนคนนี้คือเรียวและตึงขึ้นมาก เลยถามเพื่อนคนนี้ว่าไปทำอะไรมา ตอนแรกเพื่อนก็ไม่ยอมบอกค่ะ เลยถามจนนางบอกว่าไปทำ Meso Fat + HIFU ที่ลอตเต้คลินิกมา เลยทำให้รู้จักที่นี่ค่ะ”

 

 


ตอนเข้ามาที่คลินิกครั้งแรกรู้สึกยังไง ?

“รู้สึกประทับใจตั้งแต่เดินเข้าไปเลยค่ะ เพราะพี่ที่เป็นพนักงานดูแลดีมาก แถมบรรยากาศภายในร้านดูสะอาดและกว้างมาก คุณหมอแนะนำแบบตรงไปตรงมาตามที่เรามีปัญหาจริงๆ”


คุณหมอแนะนำดีมั้ยครับ ?

“ต้องบอกเลยว่าคุณหมอแนะนำดีมาก ๆ เพราะเดินเข้าไปในห้องแล้วคุณหมอทักเลยว่าอยากทำแก้มใช่มั้ยครับ ตอนนั้นตกใจมากไม่คิดว่าคุณหมอจะรู้ว่าเราอยากกำจัดแก้มออก คุณหมอยังบอกอีกว่าตัว HIFU ช่วยลดริ้วรอยตื้น ๆ ได้ พร้อมยังกระตุ้นคอลลาเจนได้อีกด้วย”
 
 



ความรู้สึกระหว่างทำ Meso Fat + HIFU 8D Plus เป็นยังไงบ้าง ?

“ตอนฉีด Meso Fat ทีแรกก็กลัวเจ็บนะคะเพราะว่าเป็นคนกลัวเข็มมาก แต่พี่พนักงานมีการประคบน้ำแข็งให้ก่อนค่ะ เลยรู้สึกไม่เจ็บแต่อาจจะมีจี๊ด ๆ ระหว่างเดินยานิดนึง ส่วนตอนทำ HIFU บอกเลยว่าชิลมาก เกือบหลับแหนะ (หัวเราะ)”
 
 



อยากให้ฝากถึงเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาแบบคุณอิ้งค์หน่อยค่ะ

“ถ้าใครมีปัญหาเดียวกับอิ้งค์นะคะ มาเลยค่ะที่ลอตเต้คลินิก อิ้งค์พิสูจน์แล้วดีจริง ๆ ค่า”




เป็นยังไงกันบ้างครับกับการสัมภาษณ์จากคุณอิ้งค์ "หน้ายกตึงกระชับ พร้อมกำจัดไขมัน" หลังทำคุณอิ้งค์แฮปปี้มากกก และยังบอกต่อเพื่อน ๆ อีกหลายคนให้มาใช้บริการที่ ลอตเต้คลินิก อีกด้วย


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้านัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้