หน้าเรียวเป๊ะมุมไหนก็รอดเลือก Botox + Meso Fat

423 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าเรียวเป๊ะมุมไหนก็รอดเลือก Botox + Meso Fat

อยากหน้าเรียวเป๊ะมุมไหนก็รอดเลือก Botox + Meso Fat
 
          อาชีพนางแบบที่ต้องใช้หน้าตาให้สวยดูดีอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะถ่ายรูปหันซ้ายหันขวาหน้าก็ต้องพร้อมสำหรับถ่ายทุกช็อต


          วันนี้แอดมินมีเคสคุณใบบัวมาให้ชมกันครับคุณใบบัวเป็นหนึ่งสาวสวยหน้าตาดี ตอนนี้มีอาชีพเป็นพริตตี้นางแบบ แล้วคุณใบบัวสวยอยู่แล้วจะมาทำอะไรเพิ่มกันนะ เราไปอ่านบทสัมภาษณ์พร้อม ๆ กันเลยดีกว่าครับ
 
 


คุณใบบัวกังวลใจเรื่องอะไรครับ ?

“ใบบัวมีปัญหากรามที่ดูชัด แล้วก็แก้มที่ใหญ่ทำให้เป็นปัญหากับการถ่ายแบบ ใบบัวเลยตัดสินใจจะมาฉีดโบท็อกซ์ลดกรามค่ะ”


คุณหมอให้คำแนะนำเป็นยังไงบ้างครับ ?

“คุณหมอแนะนำดีเลยค่ะ จริง ๆ ใบบัวตั้งใจมาฉีดแค่โบท็อกซ์กรามอย่างเดียวแต่คุณหมอเค้าบอกว่าถ้าฉีดตัว Meso Fat ร่วมด้วยจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่าเพราะใบบัวมีแก้มเยอะค่ะ ^^”

 

ระหว่างทำรู้สึกยังไงบ้างครับ ?

“อยากจะบอกว่าชิลมากก พี่พนักงานเค้าประคบน้ำแข็งให้ก่อนทำ เลยรู้สึกชา ๆ ยิ่งตอนฉีดตัวยานะคะจะบอกว่าคุณหมอมือเบามากแทบจะไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ”


ผ่านไป 2 สัปดาห์แล้วผลลัพธ์ที่ได้เป็นยังไงบ้างครับ ?

“ใบบัวชอบมากเลยค่ะ หน้าเรียวขึ้นเยอะมากกกก หลังจากฉีดมา มีโอกาสไปถ่ายงานมีแต่คนทักค่ะ ว่าหน้าเรียวขึ้นเยอะมากกก รักเลยค่าา”

 

ฝากบอกเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเดียวกันหน่อยครับ

“สำหรับใครที่มีปัญหากรามใหญ่แบบใบบัวนะคะ อยากแนะนำให้มาฉีดโบท็อกซ์ลดกรามอย่างที่ใบบัวทำไปค่ะ ทำจริง เห็นผลจริง หน้าเรียวลงอย่างเห็นได้ชัดเลย แต่ใบบัวแนะนำให้มาปรึกษาคุณหมอก่อนนะคะ ว่าเราควรแก้จุดไหน เพราะคุณหมอจะช่วยประเมินใบหน้าเราอย่างตรงจุดที่สุดค่ะ”

 
 

รวมคำถามยอดฮิตเกี่ยวกับโบท็อกซ์


Q : ฉีดโบท็อกซ์ กี่วันเห็นผล ?

A : การฉีดโบท็อกซ์ สามารถฉีดได้หลายตำแหน่งมาก ๆ เลยครับ ซึ่งแต่ละตำแหน่งก็ใช้เวลาในการเห็นผลลัพธ์ไม่เท่ากัน สำหรับโบท็อกซ์ริ้วรอยต่าง ๆ จะเริ่มตึงขึ้นภายใน 3 - 4 วัน และตึงเต็มที่ใช้เวลา 14 วัน ส่วนโบท็อกซ์ลดกรามประมาณ 1 อาทิตย์ จะเริ่มรู้สึก ว่าเวลากัดฟันแล้วบริเวณกรามจะนิ่มลง พอ 2 อาทิตย์ กัดฟันแล้วจะนิ่มไม่เป็นก้อน และกรามจะยุบเต็มที่ใช้เวลา 2 - 3 เดือน


Q : โบท็อกซ์ควรฉีดทุกกี่เดือน ?

A : ปกติถ้าหางตาก็ควรฉีดโบท็อกซ์ซักประมาณ 3 - 4 เดือน ถ้าหน้าผากกับกรามก็ประมาณ 4 - 5 เดือนครับ


Q : โบท็อกซ์ อยู่ได้นานแค่ไหน ?

A : ขึ้นอยู่กับปัญหาและตำแหน่งที่ฉีดโบท็อกซ์

โบท็อกซ์ริ้วรอย อยู่ได้ 3 - 4 เดือน 
โบท็อกซ์กราม อยู่ได้ 5 - 6 เดือน



ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้