ทำ Super PRP พร้อมกับวิตามินผิว ครั้งแรก

462 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำ Super PRP พร้อมกับวิตามินผิว ครั้งแรก

ทำ Super PRP พร้อมกับวิตามินผิว ครั้งแรกจะเป็นยังไง ?


          ผิวหน้าก็ต้องดูแล ผิวกายก็ต้องดูแลด้วยแต่ยังสะดุดไปไม่สุดหยุดอยู่ที่เดิม เจ้าแสงแดดตัวร้ายทำร้ายผิวแอดมินเชื่อว่ามีหลายคนที่เจอกับปัญหานี้อยู่ ตัวหมองคล้ำเหมือนโดนของ! ครีมกันแดดดีแค่ไหนก็เอาไม่อยู่..


          วันนี้คุณเนย์จะมาแชร์ประสบการณ์ตัวเองที่ไปเที่ยวพักผ่อนจากต่างจังหวัดแล้วเจอแสงแดดทำร้าย จุดด่างดำเต็มตัว สีผิวไม่สม่ำเสมอผิวหน้าแห้งกร้าน แต่ตอนนี้ปัญหาเหล่านั้นได้หายไปแล้วครับ จะเป็นวิธีไหนไปดูกันเล้ยย


คุณเนย์เจอกับปัญหาไหนอยู่ครับ ?


“คือเนย์เป็นคนที่มีผิวหน้าแห้ง ช่วงนี้ใบหน้าดูหมองคล้ำ มีจุดด่างดำที่หน้าและตัว ริ้วรอยตามวัย และพึ่งกลับมาจากทะเลเจอกับฝุ่นมลภาวะเยอะมากค่ะ”


ปรึกษากับคุณหมอแล้วตอบโจทย์ที่คุณเนย์อยากทำไหมครับ ?

“เอาจริงเนย์ตั้งใจว่าอยากให้คุณหมอแนะนำให้อยู่แล้วนะคะ พอบอกปัญหาที่เนย์เจออยู่คุณหมอก็แนะนำให้ทำเป็น Super PRP และ วิตามินผิว สูตรที่ดีที่สุดเลย คุณหมอบอกว่าสูตรนี้เหมาะกับเนย์ที่สุด โดยรวมแล้วชอบมากคะ ^^”


คุณเนย์เคยทำ Super PRP หรือ วิตามินผิว มาก่อนไหมครับ ?

“เนย์ยังไม่เคยทำ Super PRP เลยค่ะ เห็นเพื่อน ๆ บอกว่าต้องลองเพราะเด่นเรื่องผิวหน้าช่วยให้หน้ากระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ที่สำคัญทำมาจากเกร็ดเลือดตัวเองไม่มีแพ้แน่นอน ส่วนวิตามินผิวเนย์ฉีดเป็นประจำค่ะ”




“อัพเดตความรู้สึกหลังผ่านไป 1 สัปดาห์”

“จุดด่างดำดูจางลงแบบเห็นได้ชัดเลยค่ะ ส่วนผิวก็รู้สึกลื่นขึ้นเนียนขึ้น เจอเพื่อนเพื่อนก็ทักว่าผิวดูใสขึ้นนะ สิ่งที่ไม่พูดไม่ได้เลยคือคุณหมอมือเบามากกก อย่าลืมนะคะถ้าอยากผิวใส ดูสุขภาพดีต้องที่ ลอตเต้คลินิก เท่านั้น”



ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพ ใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้