หน้าเรียว แก้มหาย ตัวช่วยเร่งด่วนของคนเวลาน้อย

357 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หน้าเรียว แก้มหาย ตัวช่วยเร่งด่วนของคนเวลาน้อย

 หน้าเรียว แก้มหาย ตัวช่วยเร่งด่วนของคนเวลาน้อย
 

          คนส่วนใหญ่มักจะมีค่านิยมอยู่อย่างหนึ่งก็คือยิ่งหน้าเรียวเล็ก จะยิ่งดูดี ต่อให้หน้าสวยแต่หน้าใหญ่ก็ไม่มั่นใจได้เหมือนกัน แม้เราจะไม่อยากคิดมาก แต่มันอดไม่ได้เหมือนกันนะ ทำให้รู้สึกไม่มั่นใจไปเลยแต่สำหรับใครที่อยากมีใบหน้าเรียวเล็กแอดมินมีเคสรีวิวมาฝากจ้า

           เคสรีวิวนี้ชื่อคุณ เฟรนด์ครับ คุณเฟรนด์เจอปัญหาเพื่อนทัก! ยังไม่เจ็บใจเท่าป้าข้างบ้านทัก! หน้าบานนะช่วงนี้ไปทำอะไรมา? มันจะอะไรขนาดนั้นนน วันนี้คุณเฟรนด์ไม่ขอทนจะกำจัดหน้าบานขอมีหน้าเรียวบ้างที่ ลอตเต้คลินิก ครับ


ปัญหาที่คุณเฟรนด์เจอคืออะไรครับ ?

“ช่วงนี้เฟรนด์รู้สึกว่ามันเริ่มมีน้องแก้ม น้องเหนียงออกมาแล้วค่ะเฟรนด์ก็เลยเลือกที่จะมาปรึกษาคุณหมอที่ลอตเต้คลินิก สำหรับที่เฟรนด์เล็งเอาไว้เนี่ยก็จะเป็นให้คุณหมอช่วยเก็บรูปหน้าให้กรอบหน้าดูชัดเจนขึ้นค่ะ”
 
 


ปรึกษาคุณหมอแล้วเป็นยังไงบ้างครับ ?

“คุณหมอก็แนะนำว่าให้ฉีดตัว Meso Fat ที่แก้มกับเหนียงจะช่วยเรื่องกำจัดไขมันบนใบหน้า ส่วนหน้าที่ดูใหญ่กรอบหน้าไม่ชัดคุณหมอก็แนะนำให้เฟรนด์ฉีดตัว Botox บริเวณกรามค่ะ”

 

รู้สึกยังไงบ้างครับระหว่างทำ ?

“ตอนแรกก็กลัวเจ็บ แต่ระหว่างทำมีพี่พนักงานคอยประคบน้ำแข็งทำให้ลดความเจ็บไปได้เยอะเลยค่ะ คุณหมอหมอเบามาก ๆ คอยชวนเราคุยตลอด รู้สึกตัวอีกที เอ้า! เสร็จแล้วหรอ”

 

อัปเดตหลังทำ 2 สัปดาห์

“รู้สึกว่าหน้าเล็กลงเยอะมากเลยค่ะสังเกตได้จากกรอบหน้าข้าง ๆ นะคะมันจะเห็นชัดขึ้นบริเวณที่เฟรนด์ฉีด Botox ไปส่วนที่ฉีด Meso Fat บริเวณแก้มกับเหนียงตอนแรกมันจะมีก้อนไขมันอยู่ตอนนี้หายไปแล้วค่ะถูกใจเฟรนด์มากเลยค่ะ”

 
ก่อนทำและหลังทำ
Botox + Meso Fat
 
 
 

ฝากถึงเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาเดียวกันหน่อยค่ะ

“สำหรับใครที่อยากจะมาเสริมสวยที่เฟรนด์แนะนำที่ ลอตเต้คลินิก เค้ามีบริการครบทุกอย่างเลยค่ะสามารถเข้ามาปรึกษาได้เลยนะคะ”


เคสรีวิวคุณเฟรนด์เป็นยังไงกันบ้างครับ? แค่แอดเห็นคุณเฟรนด์มีความสุขแอดเองก็รู้สึกดีขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหา หน้าบาน หน้าใหญ่ ไขมันบนใบหน้าเยอะ รีบมาจัดการเอาออกด่วนเลยครับ ความสวยรอไม่ได้น้าา


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

   
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้