อยากมีผิว Glass Skin ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ "ลอตเต้คลินิก ยืนหนึ่ง เรื่องผิว !!"

948 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยากมีผิว Glass Skin ไม่ใช่เรื่องยาก เพราะ "ลอตเต้คลินิก ยืนหนึ่ง เรื่องผิว !!"

อยากมีผิว Glass Skin ไม่ใช่เรื่องยาก

เพราะ "ลอตเต้คลินิก ยืนหนึ่ง เรื่องผิว !!"


          เทรนด์ผิวดิวอี้ที่เรียกว่า "Glass Skin" หรือ ผิวกระจกนั้นป็นที่นิยมมากในปี 2023 ผิวกระจกในที่นี้ คือ ผิวที่ดูกระชับ กระจ่างใส และชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีครับ แต่เพื่อน ๆ พี่ ๆ รู้ไหมครับว่าผิวที่สุขภาพดีนั้นเกิดจากการที่รูขุมขนมีขนาดเล็ก จนทำให้เนื้อผิวเนียนละเอียด ซึ่งวิธีที่มักใช้กันคือการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวครับ ก็เป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในรูปแบบหนึ่งแต่ต้องใช้เวลาครับ


3 Step กู้ผิวโทรมเป็นผิวฉ่ำ !

          กว่าเราจะมีผิวสวยฉ่ำน้ำได้ ก็ต้องมีการดูแลผิวที่ดีด้วยสกินแคร์ที่เหมาะกับสภาพผิว ซึ่งจะเน้นในเรื่องของการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิว วันนี้แอดก็เลยรวบรวมเคล็ดลับในการดูแลผิวง่าย ๆ มาให้ครับ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน ก็มีผิวสวยฉ่ำน้ำได้


STEP 1 : คลีนผิว คือ การทำความสะอาดผิวด้วยผลิตภัณฑ์อย่าง Cleansing ที่จะมีหลากหลายรูปแบบ เช่น แบบเจล แบบน้ำ แบบออย และแบบโฟม เหตุผลที่ต้องใช้คลีนซิ่งนั้นก็เพราะการล้างหน้าแบบธรรมดาไม่สามารถทำความสะอาดผิวได้เพียงพอนั้นเองครับ จากนั้นจึงล้างต่อด้วย Cleanser ซึ่งจะเน้นทำความสะอาดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง ความมันบนผิวหน้า รวมไปถึงเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ ให้ออกไปจากผิว ป้องกันการเกิดสิ่งสกปรกอุดตัน ที่มักจะสะสมบนผิวและรูขุมขน ลดการเกิดสิว และริ้วรอยที่เกิดขึ้นก่อนวัย

 




STEP 2 : ปรับสภาพผิว คือ ขั้นตอนหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวแล้ว ซึ่งจะเป็นปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการบำรุงด้วยการใช้ "โทนเนอร์" แม้ว่าเราจะใช้ทั้งคลีนซิ่งและคลีนเซอร์แล้ว แต่ก็อาจจะไม่สามารถขจัดสิ่งสกปรกออกไปได้ทั้งหมด ดังนั้นโทนเนอร์จึงมีบทบาทในการช่วยปรับสมดุลของค่า pH ซึ่งจะช่วยลดโอกาสในการเกิดสิวอุดตัน และยังผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้การลงครีมบำรุงต่าง ๆ ซึมเข้าผิวหน้าได้ดี และโทนเนอร์ที่ดีจะต้องไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน , แอลกอฮอลล์ , น้ำหอม , พาราเบน และสารที่จะก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว ซึ่งจะไม่ทำให้ผิวหน้ามันหรือแห้งตึงเกินไป

 



STEP 3 : เติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิว คือ การลงครีมบำรุงหรือมอยซ์เจอไรเซอร์ก็เป็นอีกขั้นตอนที่สำคัญมากครับ เพราะหลังจากที่เราล้างหน้าให้สะอาดและปรับสภาพผิวแล้ว การลงครีมบำรุงผิว เช่น ครีมทาสิว ครีมลดเลือนริ้วรอย หรือการลงเซรั่มบำรุงผิว จะช่วยให้ผิวนั้นกระจ่างใส กระชับรูขุมขน ลดความมัน แต่อีกขั้นตอนที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ จะมองข้ามไม่ได้เลยก็คือ ขั้นตอนของการลงมอยซ์เจอไรเซอร์ เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ป้องกันไม่ให้ผิวเกิดภาวะขาดน้ำ แห้งกร้าน โดยมอยซ์เจอไรเซอร์นั้นก็มีหลายสูตร ทั้งที่เป็นเนื้อครีม เนื้อเจล สามารถเลือกใช้แบบที่เหมาะแก่สภาพผิวของแต่ละคนได้เลยครับ เพื่อเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวแบบเต็มขั้นตอน

 



          นอกจากนี้แล้ว เพื่อน ๆ พี่ ๆ ก็ยังสามารถสครับผิว ได้อย่างน้อย 1- 2 วัน ต่อ สัปดาห์ เพื่อช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก ทำให้ผิวนั้นกระจ่างใส และอาจจะเพิ่มเป็นการมาส์กหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง เพื่อให้ผิวนั้นมีความชุ่มชื้น อิ่มฟูดูสุขภาพดี หากอยากให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีแอดแนะนำให้ทำควบคู่กับ 3 ขั้นตอนที่แอดรวบรวมมาให้ด้านบนควบคู่กับดื่มน้ำเปล่าให้เพียงพอต่อร่างกาย และรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ก็สามารถช่วยได้เช่นกันครับ


แต่ แต่ แต่ !! จะง่ายกว่าไหมครับ ? หากเรามีตัวช่วยที่ใช้เวลาไม่นานในการเห็นผลลัพธ์ วันนี้แอดได้นำหัตถการ 6 แบบ 6 สไตล์ ที่สามารถสร้างผิวกระจกได้โดยไม่ต้องรอ !!


Picosecond Laser

Picosecond Laser คือ เทคโนโลยีเครื่องเลเซอร์ที่ไม่เพียงแค่แก้ปัญหาเรื่อง ฝ้า กระ รอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิว แต่ยังช่วยกระตุ้นการสร้างอีลาสตินและคอลลาเจนให้ผิวอีกด้วย เพื่อให้ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ เพราะเป็นเลเซอร์ที่ให้พลังงานสูงและระยะเวลาการทำนั้นสั้นมาก จึงไม่ก่อให้เกิดความร้อนสะสมที่ใต้ชั้นผิวครับ

 



Rejuran

รีจูรัน (Rejuran) คือ เมโสหน้าใสในรูปแบบหนึ่งครับ ที่สามารถทำให้ผิวหน้าใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี ซ่อมแซมผิวที่เสื่อมสภาพ และกระตุ้นให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ รูขุมขนกระชับ หลุมสิวก็ดูตื้นขึ้น ลดความมันบนผิวหน้า พร้อมช่วยปรับให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร

 


Meso Chanel

เมโสชาเเนล (Meso Chanel) คือ การเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว จากผิวที่แห้งกร้านและหมองคล้ำ จะกลับมาใสฉ่ำวาว เปล่งปลั่งมีออร่า มีคุณสมบัติช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ เพิ่มความอิ่มฟูให้ได้นานยิ่งขึ้น เป็น Skin Booster ที่กู้ผิวโทรมให้กลับมาสุขภาพดีได้ดีมาก ๆ เลยครับ

 



Made Collagen

มาด้ คอลลาเจน (Made Collagen) คือ การใช้ตัวยาที่มีคุณสมบัติในการกระตุ้นคอลลาเจนและวิตามินที่มีความสำคัญต่อผิว การฉีดมาเด้ คอลลาเจนทั้ง 16 จุด จะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส รูขุมขนกระชับ ลดผื่น ลดสิว เป็นการดีท็อกซ์สารพิษใต้ชั้นผิว บำรุงให้ผิวได้มีการซ่อมแซมและกลับมาแข็งแรงขึ้น แต่งหน้าติดทน ผิวเนียนละเอียด ฝ้า กระ จุดด่างดำลดเลือน




Belotero Revive

Belotero Revive คือ ฟิลเลอร์ที่มีสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่แพทย์ทั่วโลกนิยมใช้ และให้การยอมรับว่า เป็นฟิลเลอร์งานผิวตัวแรกที่ช่วยปรับให้ผิวดูอวบอิ่ม ทำแล้วผิวจะดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น ฉ่ำวาว และเรียบเนียน เหมาะแก่ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น ดูไม่สดใสครับ
 
 

Exosome

Exosome  คือ สเต็มเซลล์รุ่นใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลีใต้ ที่จะมาเนรมิตรผิวให้สวยใส ดูฉ่ำวาว พร้อมฟื้นฟูทุกสภาพผิวให้ใสเป็นผิวกระจกแบบสาวเกาหลี มีคุณสมบัติช่วยในเรื่องกระตุ้นการหลั่ง Growth Factor ทั้ง 6 ชนิด ได้แก่ KGF , EGF , VEGF , TIMP2 , IGF และ GDF11 ที่จะช่วยลดสิว ริ้วรอย จุดด่างดำ ปรับเม็ดสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาฟูแน่น เนียนละเอียดยิ่งกว่าผิวเด็กครับ

 


         สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ท่านใดที่อยากมีผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี รอช้าไม่ได้แล้วนะครับ สามารถเริ่มดูแลตัวเองด้วยการเข้าปรึกษาคุณหมอผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการประเมินผิวหน้า แก้ปัญหาผิวให้ตรงจุดเท่านี้ก็สามารถเป็น “ สาวผิว GLASS SKIN “ ได้แล้วครับ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้