กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระ ติ่งเนื้อ ไร้รอยแผลเป็น

1256 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน กระ ติ่งเนื้อ ไร้รอยแผลเป็น

กำจัดไฝ ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้อ ไร้รอยแผลเป็น



          มีใครเคยได้ยินไหม ? ที่เขามักจะพูดกันว่า คนที่มีปานไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนก็ตาม บุคคลนั้นคือคนที่มีจิตสัมผัสพิเศษ หรือ บางคนมีไฝ หรือ ขี้แมลงวัน ก็มักจะเรียกว่าไฝเสน่ห์อะไรประมาณนี้ตามที่เขาว่ากัน แต่พอพูดถึง ไฝ หรือ ขี้แมลงวัน แอดอยากรู้ว่าเวลาที่มีไฝ หรือขี้แมลงวัน ขึ้นส่วนไหนทั่วร่างกายที่เราไม่ชอบที่สุด



          ส่วนใหญ่ที่แอดรู้มาก็พบว่า คนส่วนใหญ่ไม่ชอบให้ขึ้นบริเวณหน้าที่สุด เพราะหน้าก็เปรียบเสมือนอาวุธที่ไว้โชว์ความสวยความงาม หรือ ถ้าเป็นผู้ชายก็จะดูมาดเข้ม หล่อ แต่การที่มีไฝหรือขี้แมลงวันขึ้นมาที่หน้านั้น บางท่านก็มีคนทัก ว่าถ้าไม่มีไฝ หรือ ขี้แมลงวันตรงนี้ ทำให้โหงวเฮ้งเปลี่ยนไปเลยนะ หรือบางท่านก็บอกว่าไม่น่าเอาออกเลยทำให้โหงวเฮ้งเปลี่ยน หลากหลายความคิดไป



          อย่างตัวของแอดเองก็มีขี้แมลงวันอยู่ที่หน้าบริเวณข้างจมูก และก็มีตรงโหนกแก้ม จริง ๆ แอดก็คิดว่ามันก็ดูเป็นเสน่ห์ดีเหมือนกัน แต่ด้วยความที่ว่ามันมีตั้ง 2 เม็ดแอดว่ามันแปลก ๆ ก็เลยเอาออกไป 1 เม็ด ซึ่งแอดเอาขี้แมลงวันออก ด้วยการทำ Co2 Laser แอดเชื่อว่ายังมีอีกหลาย ๆ คนที่ยังไม่รู้ว่า เครื่อง Co2 Laser คืออะไร ทำหน้าที่อะไร และช่วยในเรื่องอะไรบ้าง วันนี้แอดจะพาทุก ๆ คนไปหาคำตอบกัน



Co2 Laser คืออะไร ?

          Co2 Laser เป็นเครื่องมือที่ใช้ในการตัดติ่งเนื้อ รวมไปถึงใช้กำจัด ไฝ ขี้แมลงวัน หูด สิว ซึ่ง Co2 Laser คือ เครื่องมือที่ปล่อยแสงเลเซอร์ที่สามารถปล่อยช่วงความยาวคลื่นได้ถึง 10,600 nm.  ในปัจจุบันจึงมีการพัฒนาจากเลเซอร์ที่มีคลื่นความยาวมาเป็นพลังงานที่รวมไว้ในจุด ๆ เดียว เพื่อประโยชน์ที่มากขึ้นและหลากหลายขึ้น




Co2 Laser ช่วยแก้ปัญหาผิวอะไรได้บ้าง ?

           Co2 Laser จะช่วยในเรื่องของ ปัญหากระ เนื้อไฝนูน  ขี้แมลงวัน ติ่งเนื้องอก สิวอุดตันหัวปิด สิวข้าวสาร หูดริ้วรอยเล็กรอบดวงตา แก้ม หน้าผาก รอบปากหลุมสิวกระชับรูขุมขน กระตุ้นคอลลาเจน ผิวเรียบเนียน




ขั้นตอนการรักษาด้วย Co2 Laser ?

          หากใช้ Co2 Laser ในการกำจัดติ่งเนื้อ กระ หรือจี้ไฝ จะทำการมาส์กยาชาทิ้งไว้ประมาณ 30 - 40 นาที เพื่อลดอาการเจ็บ หรือแสบขณะทำการรักษา จากนั้นก็จะใช้เครื่อง Co2 Laser จี้บริเวณที่ติ่งเนื้อ หรือ ไฝ ที่อยากกำจัดออก หลังทำเสร็จอาจมีบาดแผลเล็กน้อยจากการจี้ด้วยเลเซอร์ จากนั้น 2 สัปดาห์ ก็จะนัดดูผลอีกที 




การดูแลรักษาผิวหลังทำเลเซอร์

1. ระวังอย่าให้บริเวณที่ทำ Co2 Laser โดนน้ำอย่างน้อย 24 ชั่วโมง
2. หลังทำ Co2 Laser ไป 24 ชม. สามารถล้างหน้าด้วยสบู่อ่อนที่มีฤทธิ์อ่อนโยนต่อผิว หรือล้างด้วยน้ำเปล่า
3. ระวังอย่าแกะ หรือเกาสะเก็ดแผลที่เกิดขึ้นหลังทำ Co2 Laser แนะนำให้ทายาไปจนกว่าสะเก็ดแผลจะหลุดออกไปเอง เพื่อเลี่ยงการเกิดแผลเป็น
4. หลังสะเก็ดแผลหลุดไปเองแล้ว ให้เริ่มทาครีมกันแดด ในกรณีที่ต้องออกไปข้างนอกและหลีกเลี่ยงแสงแดดให้ได้มากที่สุด

  

 



ข้อดีของ Co2 Laser

          เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการกำจัดติ่งเนื้อ ไฝ ขี้แมลงวันที่ไม่ต้องการ ถึงแม้ในปัจจุบันจะมีวิธีจัดการที่เยอะมาก แต่การกำจัดติ่งเนื้อ ไฝ หรือขี้แมลงวันด้วยวิธี Co2 Laser ก็เป็นวิธีที่ง่าย ปลอดภัย รวดเร็ว และยังสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ทันทีหลังทำเสร็จ



           ในปัจจุบันนี้ การทำ Co2 Laser นิยมนำมาใช้ในวงการความงามเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ถูกนำเข้ามาใช้ในการกำจัดไฝ ติ่งเนื้อ หรือ ขี้แมลงวัน ซึ่งจากการที่แอดนั้นไปหาข้อมูลมานั้น คนส่วนใหญ่มักเลือกทำ Co2 Laser ในการกำจัดขี้แมลงวันสักส่วนใหญ่ เพราะบางคนก็มีขี้แมลงวันที่ค่อนข้างเยอะจนเกินไป การทำ Co2 Laser จึงเป็นทางเลือกที่ดี และยังมีราคาที่เหมาะสมไม่ถูกไม่แพงเกินไป




           สำหรับใครที่สนใจทำ Co2 Laser และกำลังมองหาคลินิกที่ปลอดภัย ใช้ของที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีคุณหมอที่มีประสบการณ์และได้รับความไว้วางใจ พร้อมโปรโมชั่นมากมาย แอดขอแนะนำ ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้