Rejuran กับ Meso Chanel แตกต่างกันอย่างไร

4015 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rejuran กับ Meso Chanel แตกต่างกันอย่างไร

Rejuran กับ Meso Chanel แตกต่างกันอย่างไร


          สำหรับใครที่ต้องการมีผิวหน้าที่กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูมีออร่า หน้าฉ่ำวาว เหมือนพกไฟ Sportlight ติดอยู่ที่หน้าตลอดเวลา ณ เวลานี้ คงไม่มีหัตถการตัวไหนที่จะมาแรงเท่ากับ Rejuran กับ Meso Chanel อีกแล้วหล่ะครับ พอนึกถึงคำว่า หน้ากระจ่างใส ผิวฉ่ำวาว แอดเชื่อว่าใครหลาย ๆ คน ก็ต้องนึกถึง Rejuran กับ Meso Chanel แน่นอน เพราะว่า 2 หัตถการนี้ มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกัน หรือ จะทำทั้ง 2 หัตถการนี้ก็ยังได้ขึ้นอยู่กับความต้องการแต่ละคน


           แต่เอ๊ะ ? ถ้าให้ต้องเลือกฉีดอย่างใดอย่างหนึ่ง ระหว่าง Rejuran กับ Meso Chanel เราจะเลือกฉีดอะไรดี ถึงแม้ว่า 2 หัตถการนี้ จะมีผลลัพธ์ที่คล้าย ๆ กัน แต่รูปแบบของตัวยา และ ขั้นตอนการฉีด ก็ค่อนข้างมีหลายจุดที่แตกต่างกัน ถ้ามองในเรื่องของผลลัพธ์ว่าหัตถการตัวไหนเห็นผลเร็วกว่า จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Rejuran หรือ Meso Chanel หลังทำครั้งแรกก็เห็นผลทันทีเหมือนกันครับ


          วันนี้แอดก็เลยจะพาทุก ๆ คน ไปทำความเข้าใจว่า Rejuran กับ Meso Chanel แตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน แล้วแต่ละหัตถการเหมาะกับใครบ้าง

Rejuran กับ Meso Chanel คืออะไร ?

  Rejuran ( รีจูรัน ) คือ Skin Rejuvenation Booster ที่จะไปซ่อมเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ ตัวรีจูรัน มีสารสกัดที่เรียกว่า Polyneucleotide (PN) ซึ่งเป็นสารที่มาจากปลาแซลมอนที่ถูกพบในแหล่งทะเลธรรมชาติ ซึ่งมีความใกล้เคียงกับ DNA ของมนุษย์มากที่สุด  โดยจะสกัด DNA จากเซลล์สืบพันธุ์ของตัวปลาแซลมอน เมื่อนำมาเข้าสู่กระบวนการทำที่ให้ Polyneucleotide มีความบริสุทธิ์ แอนติเจนหรือโปรตีนที่อาจส่งผลต่อภูมิคุ้มกันในร่างกายก็จะถูกกำจัดไป จึงปลอดภัยหายห่วงครับ

  Meso Chanel L’ebss ก็คือ Skin Booster เกรดพรีเมียมที่มาจากประเทศเกาหลี ที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูเต่งตึง ริ้วรอยลดเลือนลง เพิ่มความฉ่ำวาวให้ดูมีออร่า ผิวดูกระจ่างใส เห็นผลอย่างรวดเร็ว ซึ่งเหมาะมากเลยครับสำหรับคนที่มีปัญหา ผิวแห้งเสียง่าย หยาบกร้าน จัดได้ว่าเป็นสกินบูสเตอร์อันดับ 1 ที่แพทย์เกาหลีเลือกใช้เลยครับ นอกเหนือจากนี้ Meso Chanel L’ebss ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิวอีกด้วย และใช้เวลาทำไม่นาน มีความปลอดภัยสูง




          สรุปก็คือตัว Rejuran จะเข้าไปฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่า กระตุ้นการเกิดเซลล์ผิวใหม่ และยังกระตุ้นคอลลาเจนในการแก้ปัญหาผิวที่เสื่อมโทรม ส่วนตัวของ Meso Chanel L’ebss จะเป็นบูสเตอร์ ช่วยชำระของเสียบนชั้นผิว และยังช่วยเติมความชุ่มฉ่ำใต้ผิวอย่างล้ำลึก ทำให้ผิวแข็งแรง เมื่อทำหัตถการทั้งสองอย่างพร้อมกัน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ ผิวหน้ากระจ่างใส ดูชุ่มชื้น สุขภาพผิวดีสุด ๆ เลยค้าบ




Rejuran กับ Meso Chanel มีขั้นตอนแตกต่างกันมั้ย ?

          แตกต่างกันอยู่ครับ การฉีด Rejuran จะฉีดทั่วใบหน้าบริเวณที่เป็นรูขุมขน โดยจะฉีดถี่ ๆ ใกล้ ๆ กัน ระหว่างการฉีดอาจรู้สึกเจ็บยิก ๆ เล็กน้อย ส่วนการฉีด Meso Chanel จะฉีดคล้าย ๆ กับ Rejuran แต่จะฉีดเว้นห่างกันมากหน่อย ไม่ได้ถี่แบบ Rejuran หมอบางท่านยังเลือกการฉีด Meso Chanel ที่คล้ายกันกับมาเด้อีกด้วยครับ แต่เห็นผลเหมือนกัน




Rejuran กับ Meso Chanel เห็นผลต่างกันมั้ย ?

        แตกต่างกันอยู่ครับ ตัว Rejuran หลังทำการฉีดจะเห็นผลได้ดีกว่า หน้าจะดูกระจ่างใสและฉ่ำวาวกว่า Meso Chanel และการฉีด Rejuran จะเห็นผลลัพธ์ที่ไวกว่า Meso Chanel โดยหลังจากการฉีด Rejuran จะเห็นผลภายใน 1 - 3 วัน ส่วน Meso Chanel จะเห็นผลภายใน 5 - 7 วันครับ




          หลายท่านคงอาจจะสงสัย ว่า เอ๊ะ ? ระหว่าง Rejuran กับ Meso Chanel แบบไหนที่เหมาะกับเรา จริง ๆ แล้ว ไม่ว่าจะเป็น Rejuran หรือ Meso Chanel จะทำหัตถการไหน ก็ได้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกัน เพราะช่วยทำให้หน้าดูฉ่ำวาว กระตุ้นคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย รูขุมขนกระชับ เหมาะสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้า ต้องการให้ใบหน้ากระจ่างใสแบบเร่งด่วนเพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็น Rejuran หรือ Meso Chanel ก็เหมาะกับทุก ๆ คนที่ต้องการหน้าใสฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แต่ว่า ถ้าไม่รู้จะเลือกทำตัวไหนดี ก็สามารถรับการฉีด Rejuran กับ Meso Chanel พร้อมกัน เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดครับ


          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้