Rejuran ที่ลอตเต้คลินิก

595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rejuran ที่ลอตเต้คลินิก

Rejuran ที่ลอตเต้คลินิก




          หากพูดถึงหัตถการความงาม ที่มาเร็ว มาแรง ที่สุด ณ เวลานี้ แอดเชื่อว่า ใครหลาย ๆ ท่านก็คงนึกถึง Rejuran ใช่มั้ยค้าบ Rejuran นวัตกรรมน้องใหม่ไฟแรง ที่กำลังเป็นกระแสและถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในช่วงเวลานี้ เพราะ Rejuran สามารถแก้ปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้าได้อย่างหลากหลายและมีประสิทธิภาพสูงสุด เปลี่ยนจากผิวที่แก่ก่อนวัย ให้กลายเป็นผิวหน้าที่ดูเด็กอ่อนเยาว์ เต่งตึง ฉ่ำวาว เหมือนสาวเกาหลีเลยหล่ะค้าบ


          นอกเหนือจากนี้ คุณสมบัติของตัว Rejuran ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่หลาย ๆ คนยังไม่รู้เกี่ยวกับ Rejuran นั้นก็คือ เคล็ดลับที่ทำให้ผิวหน้าของคนที่รับการฉีด Rejuran นั้น ดูฉ่ำวาว ออร่า เด่นชัด ผิวหน้าดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ เคล็ดลับนั้นก็คือ ปลาแซลมอนนั่นเอง


          ใช่แล้วครับ ปลาแซลมอนที่เรารู้จักกันนี้แหละครับ Rejuran เป็นนวัตกรรมที่มีสารสกัด จาก DNA ของปลาแซลมอนที่เรียกว่า Polynucleotide ซึ่งจะมีเฉพาะปลาแซลมอนที่พบในแหล่งทะเลธรรมชาติเท่านั้น การนำเอาสาร Polynucleotide ที่ถูกสกัดมาอย่างบริสุทธิ์และเข้มข้นที่เข้ากันได้ดีกับร่างกายมนุษย์ มาฉีดเข้าสู่ผิวโดยตรง จะช่วยให้ฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่ และซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ และวันนี้แอดจะพาทุก ๆ คน ไปพบกับข้อที่ต้องรู้และเตรียมตัวก่อนรับการฉีด Rejuran



ข้อควรระวังก่อนฉีด Rejuran

          ทุก ๆ ครั้งก่อนทำหัตถการ ไม่ว่าจะหัตถการตัวไหนก็ตาม ควรศึกษามาอย่างละเอียด เช่นเดียวกับ Rejuran ด้วยเหตุผลที่ว่า ตัว Rejuran เป็นหัตถการน้องใหม่ที่พึ่งเข้าไทยมา ควรศึกษาอย่างรอบคอบและละเอียด รวมทั้งปรึกษาแพทย์เพื่อให้แพทย์พิจารณาและประเมินอาการว่าคนไข้สามารถรับการฉีด Rejuran ได้หรือไม่ ซึ่งแพทย์จะประเมินไว้เบื้องต้นว่า

  ไม่ควรทำให้ผู้ที่มีอาการผิวหนังอักเสบ หรือ ติดเชื้อ
  ไม่ควรใช้ปริมาณยาที่มากเกินไป ควรใช้จำนวนและปริมาณของยาให้เหมาะสม หลังจากที่ประเมินอย่างละเอียดแล้ว
  ไม่ควรทำในสตรีที่กำลังอยู่ในช่วงตั้งครรภ์ และ ให้นมบุตร
  ไม่ควรทำการฉีด Rejuran ให้ผู้ที่ป่วยเป็นโรคภูมิแพ้
  ควรทำการฉีด Rejuran กับแพทย์ที่เชี่ยวชาญ และ มีประสบการณ์ เพื่อลดความเสี่ยงอาการแทรกซ้อนที่จะเกิดขึ้นหลังทำการฉีด Rejuran



Rejuran ฉีดบริเวณไหนได้บ้าง ?

          ที่นิยมกันส่วนใหญ่มักจะฉีด Rejuran ที่ใบหน้า เพราะว่าสามารถฉีดได้ทั่วใบหน้าไม่ว่าจะเป็น หางตา ร่องแก้ม หน้าผาก หรือ ใต้ตา และยังช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูเรียบเนียน ไม่มีริ้วรอย จึงทำให้ใบหน้าของผู้ที่ทำการฉีด Rejuran ดูเปล่งปลั่ง หน้าดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ แต่นอกเหนือจากนี้ Rejuran ก็ยังสามารถฉีดได้ที่บริเวณคอโดยจะนิยมกันในช่วงอายุ 40 - 50 ปีขึ้นไป เพราะช่วยให้ผิวที่บริเวณคอดูอิ่มน้ำ และลดริ้วรอยที่บริเวณคอ


ขั้นตอนการฉีด Rejuran

          ในขั้นตอนการฉีด Rejuran แพทย์จะมาส์กยาชาทั่วใบหน้าให้ก่อน โดยใช้เวลาในการมาส์กยาชาประมาณ 30 - 45 นาที ระหว่างนั้นแพทย์ก็จะเตรียม Rejuran 2 cc. โดยใช้เข็มเล็ก ๆ ฉีดเข้าไปที่บริเวณที่มีรูขุมขนถี่ ๆ ทั่วใบหน้า


การดูแลตัวเองหลังฉีด Rejuran

          หลังทำการฉีด Rejuran จะมีอาการบวมเล็กน้อยบริเวณที่ฉีด แต่อาการบวมจะค่อย ๆ ลดลง ภายใน 1 - 2 ชั่วโมง และก็อาจจะมีรอยแดงที่เกิดจากรอยเข็ม ภายใน 2 - 3 วันก็จะค่อย ๆ หายไปเองครับ หลังฉีด Rejuran สามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลยครับ แต่ถ้าหากอยากให้ผลลัพธ์หลังฉีดออกมามีประสิทธิภาพสูงสุด ควรปฏิบัติตามดังนี้

  ในช่วง 1 - 2 วันแรก ไม่ควรกดบีบ หรือ นวด บริเวณที่ฉีด และ เลี่ยงการใช้มือสัมผัสใบหน้า
  งดแต่งหน้า 24 ชั่วโมง เพื่อไม่ให้สารหรือสิ่งแปลกปลอมตกค้างอยู่บนบริเวณที่ฉีด
หลีกเลี่ยงแดดจัดและความร้อน 1 - 3 วัน เพื่อลดอาการบวม
  ควรงด หรือ หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์
  ดื่มน้ำให้เพียงพอ เพื่อทำให้ร่างกายพักฟื้นได้เร็วขึ้น อีกทั้งเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส สุขภาพดี

 




Rejuran ของแท้ ดูอย่างไร ?

          จุดสังเกตแรกเลยคือตัวกล่องของ Rejuran จะต้องมีสติ๊กเกอร์ โฮโลแกรม ติดสนิทที่ข้างกล่อง และ ที่กล่องต้องมี QR Code ไว้ให้ได้สแกน โดยหลังจากที่สแกนก็จะลิงก์ไปที่บริษัทที่ผลิต Rejuran นั่นเอง เพื่อให้มั่นใจ ว่า Rejuran ที่ได้นั้นเป็นของแท้


ฉีด Rejuran ที่ไหนดี

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่ฉีด Rejuran แต่ไม่รู้จะไปที่ไหนดี แอดขอแนะนำ ลอตเต้คลินิกเลยครับ เพราะว่าที่ลอตเต้คลินิก

  เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย
  ที่ลอตเต้คลินิก มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์คอยให้บริการ พร้อมให้คำปรึกษาและคำแนะนำ อีกทั้งยังประเมินใบหน้าได้อย่างถูกจุด
  ปลอดภัยหายห่วง เพราะ Rejuran ที่ลอตเต้คลินิก เป็นของแท้ 100% ก่อนทำการฉีดแพทย์จะแกะกล่อง Rejuran ให้ดูทุกครั้งก่อนฉีด


          หลังการฉีด Rejuran จะช่วยให้ผิวหน้านั้นดูแข็งแรง มีสุขภาพผิวที่แข็งแรงมากขึ้น ในระยะเวลาอันรวดเร็ว เพราะตัวยา Polynucleotide จะเข้าไปช่วยซ่อมเซลล์ผิวเก่า และ จะเข้าไปช่วยกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่ ทำใบหน้าดูอ่อนวัยอย่างเห็นชัดเจน Rejuran จึงเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนครับ


          ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับไม่ว่าตัวคุณอยู่ไหนก็สามารถปรึกษาได้ทันที เพราะผิวดี ไม่จำเป็นต้องรอ!

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้