เคล็ดลับ “ร้อยไหม” โกงอายุยกหน้าตึงเรียวกระชับทันใจ

546 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เคล็ดลับ “ร้อยไหม” โกงอายุยกหน้าตึงเรียวกระชับทันใจ

เคล็ดลับ “ร้อยไหม” โกงอายุยกหน้าตึงเรียวกระชับทันใจ

 

         ใครไม่ไหมมาร้อยไหมกันเถอะหัตถการยอดฮิตที่สาว ๆ รู้จักกันดีทั้งช่วยยกกระชับใบหน้า กรอบหน้าดูคมชัดขึ้น ผิวหนังที่หย่อนคล้อยหายไปแบบทันที พร้อมกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ริ้วรอยตื้น ๆ หายไปด้วยนะครับ


          อย่างเคสนี้คุณโบว์ตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอเรื่องการร้อยไหม เพราะว่าตอนนี้อายุ 42 แล้ว!! แต่ไม่อยากไปศัลยกรรมดึงหน้าให้เจ็บตัวเพราะไม่มีเวลาพักฟื้น บวกกับตอนนี้อายุมากแล้วเลยหาทางลัดแบบเจ็บน้อยแต่ผลลัพธ์ออกมาสวยมาก นั้นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้คุณโบว์มาที่ ลอตเต้คลินิก ครับ



คุณโบว์รู้จัก ลอตเต้คลินิก ได้ยังไงครับ ?

“พอดีสนใจที่จะร้อยไหมน่ะค่ะ เลยลองเสิร์ชหาคลินิกที่มีรีวิวจริงแล้วก็หลังทำเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน เลื่อนไปเลื่อนมาก็มาเจอกับ ลอตเต้คลินิก ค่ะ เห็นหลายคนว่าดี โบว์เลยอยากจะเข้ามาทำค่ะ ^^”



 

ปัญหาที่คุณโบว์เจอคืออะไรครับ ?

“โบว์รู้สึกว่าหน้าของโบว์เริ่มหย่อนคล้อยแล้วก็พออายุขึ้นเลข 4 ก็ยิ่งมีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเยอะเลยค่ะ วันนี้เลยตัดสินใจมาปรึกษาคุณหมอที่ ลอตเต้คลินิก ค่ะ”

ปรึกษาคุณหมอแล้ว เป็นยังไงบ้างครับ ?

“คุณหมอเอ๊กซ์ให้คำแนะนำดีมากเลยค่ะ อธิบายได้ละเอียดมาก ๆ ใจดีสุด ๆ ค่ะ โบว์รู้สึกประทับใจที่คุณหมอเข้าใจถึงปัญหาที่โบว์อยากแก้ค่ะ”




เห็นหลายคนบอกว่าร้อยไหมเจ็บถึงตาย !?

“ไม่เป็นความจริงเลยค่ะ ก่อนทำการร้อยไหมนะคะ จะมีพี่พนักงานพาเราไปคลีนหน้าก่อน แล้วต่อด้วยมาร์คยาชาที่หน้าตรงที่คุณหมอจะร้อยไหมค่ะ เลยทำให้ตอนที่ฉีดยาชาก่อนที่ร้อยไหมไม่รู้สึกเจ็บเลยพูดได้คำเดียวว่า ชิวจนเกือบหลับเลยค่ะ”




หลังร้อยไหมไป 2 สัปดาห์ ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้างครับ ?

“เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะเลยค่ะ จนคนทักว่าไปทำอะไรมา หน้าดูกระชับขึ้นมากเลย แก้มที่เคยห้อย ๆ หายไปเยอะเลยค่ะ ปกติส่องกระจกแล้วจะไม่ค่อยมั่นใจ แต่ตอนนี้มั่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะ”




อยากให้คุณโบว์แนะนำเพื่อน ๆ มาร้อยไหมที่คลินิกหน่อยครับ

“สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจอยากร้อยไหมนะคะ สามารถไปปรึกษาคุณหมอที่สาขาใกล้บ้านได้เลย ที่ลอตเต้คลินิกเค้ามีถึง 6 สาขาเลยค่ะ ที่สำคัญคุณหมอเอ๊กซ์มือเบามาก ย้ำเลยว่า “มือเบามาก ๆ” และยังให้คำแนะนำดีมากค่ะ”




เห็นได้ชัดเลยนะครับสำหรับคุณโบว์ แอดนึกว่าสาวอายุ 30 ต้น ๆ เท่านั้นเอง หลังการร้อยไหมคุณโบว์บอกแอดมินว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป ไม่ต้องไปเสียเวลาทาครีมหรือนวดหน้ายกกระชับ ร้อยไหมไปเลยยกทันทีแบบเห็นชัด ๆ อย่าลืมนะครับใบหน้าที่สวยมาพร้อมกับสุขภาพดีอย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะครับแอดมินเป็นห่วงน้าา



ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้