ริ้วรอยเยอะ กรอบหน้าไม่ชัด จัด Botox ไปเลยสิครับบ

458 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ริ้วรอยเยอะ กรอบหน้าไม่ชัด จัด Botox ไปเลยสิครับบ

 ริ้วรอยเยอะ กรอบหน้าไม่ชัด จัด Botox ไปเลยสิครับบ

 

          สมัยนี้เชื่อว่าหลายคนคงรู้จัก โบท็อกซ์ เป็นอย่างดี ในบางครั้งการบำรุงผิวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ลดเลือนริ้วรอยอาจยังให้ผลลัพธ์ได้ไม่ดีเท่าที่ควร การฉีดโบท็อกซ์จึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่ช่วยตอบโจทย์แก้ไขปัญหาเรื่องริ้วรอยได้อย่างตรงจุด และให้ผลอย่างรวดเร็ว เหมือนเคสวันนี้ที่แอดมินนำมาให้อ่านบทสัมภาษณ์กันครับผม


แนะนำตัวหน่อยครับ

“สวัสดีครับผม ธิรักษ์ ครับตอนนี้อายุ 40 แล้ว ผมทำงานรับราชการอยู่ครับ วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาที่ลอตเต้คลินิกครับ”


 

ปัญหาที่อยากแก้คืออะไรครับ ?

“พออายุมากขึ้นปัญหาที่หนีไม่พ้นคงเป็นเรื่องของริ้วรอย เลยอยากจะให้ริ้วรอยบนใบหน้าหายไป จะได้กลับมาเหมือนตอนหนุ่ม ๆ ครับ (หัวเราะ)”


คุณหมอแนะนำว่ายังไงบ้างครับ ?

“คุณหมอก็แนะนำให้ฉีดโบท็อกซ์ริ้วรอยแล้วก็ให้ลิฟกรอบหน้า จะได้มีกรอบหน้าชัดเจนมากขึ้นครับ”

 

 

ระหว่างทำกังวลไหมครับ ?

“คุณหมอเป็นคนที่ละเอียดมากเลยครับ เก็บรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ของปัญหาผิวหน้าที่ผมกำลังกังวลให้หมดเลยครับ อีกอย่าง คือ ระหว่างทำคุณหมอชวนคุยไปด้วยก็เลยไม่รู้สึกกังวลหรือเจ็บเลยครับ ”


หลังฉีด 2 สัปดาห์รู้สึกยังไงบ้างครับ ?

“หลังทำมาได้ 2 สัปดาห์รู้สึกเลยครับว่า ริ้วรอยของผมที่เคยมี มันลดน้อยลง ยิ่งเวลายิ้มหรือแสดงอารมณ์ทำให้ยิ่งรู้สึกมั่นใจขึ้น รวมถึงกรอบหน้าที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยครับ”



ฝากถึงคนที่อยากดูแลตัวเองหน่อยครับ ?

“ฝากถึงเพื่อน ๆ ทุก ๆ คนที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของริ้วรอยอย่างที่ผมเจอ หรือผิวหน้าไม่เรียบเนียน หมองคล้ำ  อยากให้เข้ามาใช้บริการที่ลอตเต้คลินิกกันครับ เพราะที่ลอตเต้คลินิกเค้ามีบริการที่ครบทุกรูปแบบเลย ยังไงก็อย่าลืมเข้ามาใช้บริการกันเยอะ ๆ นะค้าบ”



เป็นยังไงกันบ้างครับกับบทสัมภาษณ์คุณ ธิรักษ์ สุดหล่อ ตรงสเปคสาว ๆ ที่กำลังอ่านอยู่มั้ยเอ่ยย ? หึหึ หลังจากที่คุณธิรักษ์ได้ทำการฉีดโบท็อกซ์ไป บอกเลยว่าใช้ชีวิตง่ายขึ้นมากเวลาเจอเพื่อน ๆ ก็กล้าที่จะยิ้มสุด หัวเราะสุดเพราะริ้วรอยที่เคยกวนใจได้หายไปแล้ว!! รู้งี้ฉีดนานแล้ววว


ที่ ลอตเต้คลินิก สามารถแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุดและช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับทุก ๆ ท่าน ปลอดภัย คุณภาพใกล้บ้าน ราคาโดนใจ อย่ารอช้าทักนัดคิวปรึกษาคุณหมอได้เลยครับ ^^


 

Facebook : https://www.facebook.com/lotteclinic8/
Inbox : m.me/lotteclinic8
Line Official : https://lin.ee/aA680qy
Youtube : youtube.com/c/lotteclinic
Instagram : instagram.com/lotteclinic/
Tiktok : tiktok.com/@lotteclinic
Hotline : 088-555-3421

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้